Kết Quả Barcelona – Barca Chiến Thắng “Bất Bại” Tại La Liga

kết quả barcelona thumb

Hãy cùng theo dõi những kết quả Barcelona mà Tỷ phú bóng đá chúng tôi đang cập nhật. Barcelona hiện là câu lạc bộ đội bóng nhận về được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Sau đây là chi tiết về đội bóng cũng như về những diễn biến đã xảy ra tại La Liga.

Kết Quả Barcelona – Tường thuật những gì đã diễn ra

Luôn cập nhật nhanh những tin về kết quả Barcelona
Luôn cập nhật nhanh những tin về kết quả Barcelona

Vào tối ngày 31/8, tại sân nhà của Montjuic, Barca đã có những lối chơi và chiến thuật “thiên tài”, đã áp đảo ngoạn ngục Valladolid. HLV Hansi Flick đã có công lớn trong việc giúp đội kiểm soát bóng tốt và đã dứt điểm 23 lần. Trong suốt những lần đó có đến 11 lần là trúng đích.

Những vị cầu thủ tài năng của Barcelona

kết quả barcelona là “sân chơi” đúng nghĩa
Trận đấu này là “sân chơi” đúng nghĩa

Theo như kết quả Barcelona thì Raphinha đã vô cùng tỏa sáng khi đã thành công ghi một bàn với cú hat-trick tuyệt đẹp. Khi bắt đầu, anh ở vị trí tiền đạo phía cánh trái nhưng do lối chơi thường xuyên “đột nhập” trung lộ và chơi ở vị trí chung phong thứ 2. Ngay tại phút thứ 20 của trận đấu, cầu thủ người Brazil nhanh chóng di chuyển vào giữa và đón lấy cú chuyền bổng từ phía đồng đội ở giữa sân và mở đầu tỷ số đầu tiên.

Tại trận này Marc Casado đã ra thay thế vị trí tiền vệ phòng ngự cho người đã bị đứt dây chằng chéo ở phía trước gối – Marc Bernal. Anh không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà còn có thể đánh chặn được vị cầu thủ cùng tuổi – Pedro và Dani trong việc kiểm soát tuyến giữa của đội hình. Anh đã hoàn thành việc của mình và trở thành bệ phóng cho nhiều vụ cầu thủ tài năng khác uy hiếp đối thủ.

Ngay tại phút 24 của trận đấu, khi đã thoát khỏi phía của 2 hậu về bên đội của đối thủ. Lewandowski đã sút chân trái của mình, làm bật thủ môn bị văng vào phía khung thành. Và cuối cùng vị tiền đạo người Ba Lan đã ghi điểm thành công bàn thứ 4 trong bốn trận thi đấu.

Barcelona vô cùng hùng dũng, tiếp tục áp đảo

kết quả barcelona khiến đội bạn phải ghi nhớ tên “Barcelona”
Khiến đội bạn phải ghi nhớ tên “Barcelona”

FC Barca đã thành công trong việc tiếp tục áp đảo đội đối thủ vào thế khó. Những trận lên bóng của Valladolid đã bị “buộc” phải dừng ở giữa sân đấu hoặc bị những hậu vệ của Barca và thủ môn chặn đứng một cách dễ dàng. Ngay tại phút thứ 45+2, vị hậu vệ Kounde đã thành công sút vào phía khung thành đối thủ, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0.

Sau giờ nghỉ giải lao kết thúc, đội bóng của vị HLV Flick đã nhanh chóng gây một sức ép lớn vô hình lên phía khung thành của Valladolid. Olmo chính là vị cầu thủ nổi bật với những pha “dắt mũi” đội bạn, cùng với đó là các động tác giải vô cùng khéo léo.

Ở phút thứ 64, những pha “chọt khe” của anh đã làm rối loạn hàng thủ của đội bạn. Anh tiếp tục thoát khỏi nhiều vòng cấm và đã sút chéo thành công, giúp tỷ số của Barca đã vươn đến 5-0.

Raphinha đã có một cú hat-trick thành công đầu tiên từ khi mang trong mình màu áo của Barca. Vị cựu cầu thủ Leeds United đã ghi được thành công tổng cộng 20 bàn thắng từ đầu mùa khi chơi cho Catalonia nhưng anh chỉ cần 4 trận đầu mùa để ghi bàn.

Valladolid bị xuống dốc tinh thần

kết quả barcelona nhận về chiến thắng áp đảo
Barca nhận về chiến thắng vô cùng áp đảo

Đứng trước một Valladolid đang bị suy sụp một cách dữ dội, Barca vẫn không dừng bước, tiếp tục tiến công vì họ xem trọng đối thủ của mình, chưa từng lơ là ở phút giây nào cả. Ngay tại phút thứ 82 của trận đấu, Olmo đã thành công đột phá qua trung lộ của 4 cầu thủ và nâng tỷ số lên 6-0.

 

Torres – Vị cầu thủ thay Lewandowski cũng đã ghi được bàn đầu tiên tại La Liga mùa này. Anh bắt đầu đệm bóng và bật thủ môn của đội bạn về phía khung thành.

 

Valladolid cũng đã thừa nhận bản thân đã thua thảm bại 7 trận dưới Barcelona. Kết quả đã khiến đội bạn hoàn toàn khâm phục, khẩu phục. Barca đã chiến thắng được 4 trận liên tiếp, họ đã được dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Số điểm của Barca là 12, hơn Real Madrid đến 7 điểm.

Kết quả Barcelona – Thành tựu nổi bật của đội

Cập nhật nguồn tin về kết quả Barcelona
Cập nhật nguồn tin về kết quả Barcelona

Theo những gì kết quả Barcelona mà chúng tôi cập nhật thì từ trước đến nay vẫn chưa có đội bóng nào có thể vượt qua được Barcelona. CLB đã nhận về nhiều danh hiệu ở trong và phía bên ngoài nước:

  • La Liga: Đội đã giành được vô số chức vô địch nhưng chỉ xếp sau CLB Real Madrid.
  • UEFA Champions League: Barca đã xuất sắc giành được 5 danh hiệu về cho đội. Lần cuối đội nhận danh hiệu là vào năm 2015.
  • Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey): Theo ước tính từ trước đến nay Barca đã giành được nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.
  • Các giải đấu quốc tế khác: Barcelona cũng đã xuất sắc giành về được nhiều danh hiệu khác như FIFA Club World Cup, UEFA Super Cup,…

Lời kết

Tại Tỷ phú bóng đá luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ những nguồn  thông tin cần thiết liên quan đến kết quả Barcelona. Nếu cần thông tin liên quan thì hãy nhanh chóng truy cập vào website chính của chúng tôi ngay thôi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *